do-noi-honda-air-blade
Air Blade 125
bản thân là một chiếc xe scooter có ga đầu rất vọt, bản thân xe xác nhẹ, máy khá mạnh nên khả năng tăng tốc của khá ổn. Tuy nhiên nếu đem so sánh một chiếc AB 125 của Việt Nam và một chiếc Click của Thái Lan thì xe Việt Nam vẫn không thể so sánh bằng với các điểm thua và lỗi như sau:

  • Tăng tốc không mượt bằng, hơi giật vào lúc đề pa nhất là vào buổi sáng.
  • Ga đầu tuy nhớm nhưng không có độ bắt mạnh như Click 125i Thái.
  • Lúc tăng ga tiếng rốc nồi khá lớn không êm được như Click hay lead 125.
  • Và cuối cùng xe Air Blade 125 tuy gia tốc khá lớn nhưng gặp vấn đề khá ì ở ga hậu từ 55km/h trở lên.

Cách Độ Nồi Air Blade 125 VN

Để có thể khắc phục được những điểm yếu trên và hầu như là các lỗi xe air blade 125 mình xin đưa ra cách độ nồi như sau:

  • Thay nồi sau bố dán mitsu và chuông có độ bắt tốt hơn để hạn chết giật ga vào buổi sáng
  • Thay bộ nồi trước SH hoặc dùng nồi dzin tiện cnc theo góc 76 độ.
  • Thay bi spacy 16g

Sau khi thực hiện bài độ nồi này thì AB 125 sẽ có những cải tiến sau:

  • Ga đầu cực kì bắt, nhẹ hơn xe dzin rất nhiều, nhích nhẹ là đi không một độ trễ
  • Khi bỏ ra ra trớn nhiều hơn dzin khá nhiều, xe trôi không bị ghì nên cho khả năng vận hành mượt mà.
  • Tiếng rốc nồi được khắc phục khá rõ rệt, tiếng máy trở nên đanh hơn, uy lực hơn, dễ chịu hơn.
  • Khả năng tăng tốc cực kì tốt không thua gì SH 150i.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Mọi chi tiết liên quan kỹ thuật các bạn cần tư vấn hãy gọi ngay kỹ thuật qua hotline: 08 665 666 55 – địa chỉ tin cậy của Scootervietnam.vn: Quang SH17 Phan Văn Trị, P.14, Q.Bình Thạnh, Tp HCM.

Hỗ trợ
Chat
Chi nhánh
028 6656 6655